ร่วมรับฟังการประชุมขับเคลื่อนฯ เพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

วันที่ 21 พ.ย.2566 เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ รอง ผบช.ภ.6 เป็นประธานการประชุมขับเคลื่อนงานจเรตำรวจ ของ ภ.6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.พงศธร เครียดธฤมาล ผบก.อก.ภ.6 พ.ต.อ.ศาสตรา อ่อนรัศมี รอง ผบก.อก. พ.ต.ต.หญิง เปรมยุดา  ภู่เมือง สว.ฝอ.3 บก.อก.ภ.6 และคณะทำงานเตรียมความพร้อมในการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของตำรวจภูธรภาค 6 ณ ห้องประชุมมะตูม ตำรวจภูธรภาค 6 โดยมี รอง ผบก.จว.ในสังกัด และ หัวหน้าสถานี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมฯ ด้วยระบบประชุมทางไกล (zoom meeting) โดยเน้นการดำเนินการ 3 มิติ ได้แก่
1) การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) 
2) แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment : IIT) 
3) แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment : EIT)  และจะมีการประชุมขับเคลื่อนเป็นประจำทุกสัปดาห์ โดย พ.ต.อ.เจริญ แดงเรือง ผกก.สภ.ลับแล พร้อมเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบของสถานี  ได้เข้าร่วมรับฟังการประชุมขับเคลื่อนฯ เพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *