O-24-มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
1.แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนและกำกับติดตามการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
คำสั่ง สภ.ลับแล ที่ 267/2566
คำสั่งคณะกรรมการเปิดเผยข้อมูลหน่วยงานตามตัวชี้วัด
ผู้กำกับการ/หัวหน้าสถานีตำรวจ ชี้แจงและให้ข้อมูลเกี่ยวการประเมินแก่ข้าราชการตำรวจ ฝ่ายอำนวยการ
เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2566 เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.เจริญ แดงเรือง ผกก.สภ.ลับแล ได้ประชุมขับเคลื่อนและมอบนโยบายการดำเนินการกิจกรรมต่างๆ เช่นการยกระดับการบริการประชาชน การตรวจราชการ การฝึก ฯลฯ และการดำเนินการความโปร่งใสในภาครัฐประจำปี 2567(POLICE ITA2024) โดยมี รอง ผกก.(สอบสวน) , รอง ผกก.ป. , รอง ผกก.สส., สวป., สว.สส., สวป.(ชส.) และฝ่ายอำนวยการทุกแผนกงาน ณ ห้องประชุม 2 สภ.ลับแล
(คลิกดูกิจกรรมการดำเนินการทั้งหมด)
1.การพัฒนายกระดับการให้บริการ One stop service
- จุดประชาสัมพันธ์/สอบถามความคืบหน้าการดำเนินคดี
- ป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ
- ป้ายพันธะสัญญา
ป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ
ป้ายพันธะสัญญา
ป้าย No Gift Policy
ประชาสัมพันธ์ ณ จุดบริการ ในสถานีตำรวจ
เผยแพร่บนเว็บไซต์
ป้ายประชาสัมพันธ์ Download คู่มือการให้บริการ
การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกการให้บริการประชาชน
จัดน้ำดื่มและทีวีไว้บริการประชาชน
ยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ตามแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะการกำหนดผู้รับผิดชอบ
1.กำหนดผู้รับผิดชอบ
2.การจัดทำเว็บไซต์/ปรับปรุงอยู่สม่ำเสมอ
3.จัดทำข้อมูลเปิดเผยสาธารณะตามหลักเกณฑ์ประเมิน
4.หัวหน้าสภานีติดตามผลการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง
การจัดทำเว็บไซต์/ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
การจัดทำข้อมูลสาธารณะตามเกณฑ์การประเมินและข้อมูลที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ
การกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะอย่างต่อเนื่องโดยหัวหน้าสถานีตำรวจ
***ข้อมูลทั้งหมด Up Date เมื่อ 31 มี.ค.2567
Checklist
มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจนครบาล/สถานีตำรวจภูธร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ได้แก่
- คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนและกำกับติดตาม การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจนครบาล/สถานีตำรวจภูธรประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
- ผู้กำกับ/หัวหน้าสถานีชี้แจงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในหน่วยงาน
- กำหนดแนวทางยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2 ด้าน ดังต่อไปนี้
- (1) การพัฒนายกระดับการให้บริการ/One Stop Service เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนที่มารับบริการ โดยสถานีตำรวจดำเนินการปรับปรุงพัฒนาหน่วยงาน ดังต่อไปนี้
- จุดประชาสัมพันธ์/สอบถามความคืบหน้าการดำเนินคดี
- ป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ
- ป้ายพันธะสัญญา
- (หมายเหตุ : ป้ายมีความสมบูรณ์ไม่ชำรุด ปรับปรุงข้อมูล ให้ทันสมัยอยู่สม่ำเสมอ)
- ป้าย No Gift Policy
- ป้ายประชาสัมพันธ์ Download คู่มือการให้บริการ
- การจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน
- (2) ยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ตามแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
- การกำหนดผู้รับผิดชอบ
- การจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน
- การจัดทำข้อมูลสาธารณะตามเกณฑ์การประเมินและข้อมูลที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ
- การกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะอย่างต่อเนื่องโดยหัวหน้าสถานีตำรวจ