O-25-รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

1.ผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับความโปร่งใสภายในหน่วยงาน/One Stop Service

ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง/ การพัฒนาจุดบริการ อย่างเป็นรูปธรรม

ภาพจุดประชาส้มพันธ์/สอบถามความคืบหน้าการดำเนินคดี

ประชาชนมาขอสอบถามความคืบหน้าคดีต่อพนักงานสอบสวนโดยตรง

ประชาชนสามารถสแกน QR Code สอบถามทางกลุ่มงานสารสนเทศกลางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ

ป้ายพันธะสัญญา

จัดทำป้ายพันธะสัญญาและขั้นตอนการปฏิบัติ เพื่อให้ประชาชนรับทราบถึงขั้นตอนในการติดต่อราชการ

ป้าย No Gift Policy

ป้ายประชาสัมพันธ์ Download คู่มือการให้บริการ

การจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน

มีการจัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ในการติดต่อสอบถาม

จัด TV ไว้บริการประชาชน

จัดน้ำดื่มไว้บริการประชาชน

จัดยารักษาโรคไว้บริการประชาชน

ห้องน้ำสะอาดไว้บริการประชาชน

มีอินเตอร์เน็ต WiFi ไว้บริการประชาชน ให้เพียงพอ

จัดตั้งศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภาคประชาชน ไว้บริการ

ภาพประชุมหรือรายงานประชุม การมอบหมายผู้รับผิดชอบ

การประชุมกำกับติดตามโดยหัวหน้าสถานี

จัดทำข้อมูลสาธารณะตามเกณฑ์การประเมินและข้อมูลที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ คลิ๊กดู OIT ทั้งหมด

กำกับติดตามผลการดำเนินการเผยแพร่ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายตาม O24

ข้อมูลการเผยแพร่ข้อมูลและผลการดำเนินการเสร็จสิ้นทุกตัวชี้วัด

สรุปผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

***อยู่ในระหว่างรวบรวมข้อมูลการดำเนินการทุกตัวชี้วัดเพื่อเผยแพร่ เร็วๆนี้***

***ข้อมูลทั้งหมด Up Date เมื่อ 31 มี.ค.2567

Checklist

การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

  • เป็นกิจกรรม หรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการ  การยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามข้อ O24 ที่สถานีตำรวจได้ดำเนินการปรับปรุง พัฒนาจุดบริการ อย่างน้อยประกอบด้วย

(1) ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน/One Stop Service

(2) ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง/ การพัฒนาจุดบริการ อย่างเป็นรูปธรรม

  • ภาพจุดประชาสัมพันธ์/สอบถามความคืบหน้าการดำเนินคดี
  • ภาพป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ
  • ภาพป้ายพันธะสัญญา
  • (หมายเหตุ : ป้ายมีความสมบูรณ์ไม่ชำรุด ปรับปรุงข้อมูล  ให้ทันสมัยอยู่สม่ำเสมอ)
  • ภาพป้าย No Gift Policy
  • ภาพป้ายประชาสัมพันธ์ Download คู่มือการให้บริการ
  • ภาพการจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน
  • ภาพกิจกรรม หรือรายงานการประชุม การมอบหมาย ผู้รับผิดชอบ การยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT)
  • ภาพการประชุมกำกับติดตามโดยหัวหน้าสถานีตำรวจ
  • หมายเหตุ : หากไม่มีรูปการดำเนินการจริงภายในสถานีจะไม่ได้รับการพิจารณาคะแนนไม่สามารถนำรูปการดำเนินการของสถานีอื่นมารายงาน