พ.ต.อ.เจริญ แดงเรือง ผกก.สภ.ลับแล หัวหน้าสถานี นำข้าราชการตำรวจเข้าแถวเคารพธงชาติ พร้อมมอบนโยบาย

วันนี้(4 เม.ย.2566 เวลา 08.00 น.) พ.ต.อ.เจริญ แดงเรือง ผกก.สภ.ลับแล หัวหน้าสถานี นำข้าราชการตำรวจเข้าแถวเคารพธงชาติ ,สวดมนต์ไหว้พระ, ท่องอุดมคดีของตำรวจ, กล่าววิสัยทัศน์ ผบก.ภ.6 ,พร้อมได้ประชุมมอบนโยบาย, ดังนี้

1. การเข้าแถวเคารพธงชาติ จะมีการเข้าแถวตรวจเครื่องแบบและทรงผมและฝึกตามแบบฝึกพระราชทาน และยุทธวิธีตำรวจทุกวันอังคาร(ตามนโยบาย อต 7)

2. แจ้งข้อมูลผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส. จ.อุตรดิตถ์ เขต 3 เขตเลือกตั้งที่ 3 มีท่านใดสมัครบ้าง และการการใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า เพื่อไม่ให้ข้าราชการตำรวจสิทธิ เพราะในวันเลือกตั้งทุกนายจะมีหน้าที่รักษาความปลอดภัยเลือกตั้ง และภารกิจอื่น

3. การฝึกหัดปฏิบัติราชการให้แก่นักเรียนนายสิบตำรวจ(นสต.) แต่วันที่ 3 เม.ย. – 26 พ.ค.2566 โดยให้หัวหน้าแต่ละสายงานคอยควบคุมกำกับดูแลความประพฤติอย่างใกล้ชิด และให้ทำการฝึกหัดภาคปฏิบัติให้กับนักเรียนนายสิบตำรวจ ตามคำสั่ง สภ.ลับแล เรื่องมอบหมายครูพี่เลี้ยงแต่ละสายงาน

4. รอง ผกก.ป.สภ.ลับแล มอบนโยบายการประชุมหัวหน้าส่วนราชการของอำเภอลับแล ทางผู้ใหญ่บ้านกำนันจะมีการจัดทำไม้ง่าม และจะให้ชุดฝึกของข้าราชการตำรวจไปทำการฝึกให้เพื่อใช้ในการระงับเหตุ

5. หลักจากประชุมชี้แจง หัวหน้าสถานีได้ทำการฝึกตามแบบฝึกพระราชทาน และยุทธวิธีการระงับเหตุคนคุ้มคลั่ง หรือมีอาวุธ ให้กับสายตรวจตำบล เพื่อให้ข้าราชการตำรวจมีความชำนาญการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *