ประชุมคณะทำงานการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานีตำรวจ

         วันที่ (25 มี.ค.2567) เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.เจริญ  แดงเรือง ผกก.สภ.ลับแล พร้อมด้วยคณะทำงานการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  ได้ประชุมชี้แจงเน้นย้ำและตรวจสอบผลการดำเนินการที่ยังขาด ตามตัวชี้วัด โดยให้เจ้าหน้าที่ทุกแผนกงานที่เกี่ยวข้อง รีบจัดทำข้อมูล ตามที่ ภ.จว.อุตรดิตถ์  ภ.6 และการบรรยายกิจกรรม Clinic ITA ครั้งที่ 2 ของเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ที่ได้ประชุมชี้แจงไปแล้ว และสรุปผลการดำเนินการ ดังนี้
         1.  แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and xTransparency Assessment : IIT) ในส่วน สภ.ลับแล ได้ดำเนินการเสร็จแล้วร้อย 100%
        2. แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment : EIT)  ได้ดำเนินการไปแล้ว 44.60 %
         3. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) ได้แนะนำพร้อมชี้แจงให้เจ้าหน้าที่ทุกแผนกงานช่วยกันเร่งรัดจัดทำข้อมูล ในการเปิดเผยข้อมูลบนเว็บไซต์ ตามที่ ป.ป.ช. กำหนด( O1- O25) เพื่อให้ ป.ป.ช.ประเมินตามระยะเวลาที่กำหนดต่อไป  สภ.ลับแล ได้ดำเนินการเสร็จสมบูรณ์แล้ว จำนวน 12 ตัวชี้วัด ส่วนที่เหลือรอข้อมูลของทุกแผนกงานที่เกี่ยว จัดทำข้อมูลในรอบ 6 เดือนแรก ส่งให้เจ้าหน้าที่เผยแพร่ข้อมูลบนเว็บไซต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *